Đại học Xây Dựng là đại diện của miền Bắc đăng cai cuộc thi ArchiCad BIM 2019.
http://ktqh.nuce.edu.vn/

Bắt đầu từ 2014, cuộc thi thiết kế kiến trúc Archicad BIM được tổ chức nhằm mục đích tạo cơ hội giúp sinh viên tiếp cận, học hỏi công nghệ BIM dựa trên phần mềm ArchiCad. Đây cũng là dịp cho các sinh viên chứng tỏ bản lĩnh, tài năng và tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm tại các công ty danh tiếng.
Năm nay là lần thứ 6 cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam, cuộc thi năm nay mở cho tất cả sinh viên ở Việt Nam thuộc các trường đại học có chuyên ngành liên quan kiến trúc, xây dựng, quy hoạch, nội thất … Cuộc thi gồm 3 vòng: vòng 01 nộp bài ý tưởng, vòng 02 thiết kế BIM (có hỗ trợ tập huấn) và vòng 3 thuyết trình. Đội qua được vòng 02 sẽ được hỗ trợ toàn phần chi phí đến tham dự vòng cuối tại Đại Học Kiến Trúc TP.Hồ Chí Minh. Cùng với đại diện đăng cai miền Trung (Đại Học Kiến Trúc Đà Nẵng) và miền Nam (Đại Học Kiến Trúc TP.Hồ Chí Minh), Đại học Xây Dựng sẽ tổ chức thu bài và chấm vòng 01 cho các nhóm ở miền Bắc vào ngày 29/04/2019.
Chủ đề của cuộc thi ArchiCad BIM 2019 là “Phố Nước – nguồn sống đô thị” với hình thức đăng ký dự thi online đến ngày 19/4/2019. Sinh viên có thể lập nhóm tối đa là 3 thành viên và các thành viên phải từ năm thứ 2 trở lên. Cùng với cuộc thi, tập đoàn Graphisoft được sự hỗ trợ của công ty Green Dragon đang tổ chức các khoá tập huấn miễn phí Archicad cho sinh viên tham gia cuộc thi tại Hà Nội.
Như mọi năm giải nhất cuộc thi là chuyến tham quan thực tế tại Nhật Bản, ngoài ra các giải phụ của cuộc thi sinh viên có thể giành được những khóa thực tập và cơ hội việc làm tại các công ty Nhật Bản tại trong và ngoài nước.

Thông tin chi tiết về cuộc thi ArchiCAD BIM 2019 xem Tại Đây. http://bim2019.graphisoft.jp/
————————————————-
Kế hoạch diễn ra cuộc thi:
* 05/4 – 14/4 : Lập danh sách các nhóm sinh viên đăng ký tham dự.
* 14/4 – 25/4 : Hướng dẫn các nhóm dự thi triển khai ý tưởng.Sinh viên đăng ký tham dự được tham gia Training ARCHICAD căn bản tại NUCE
* 25/4. : Đánh giá & góp ý cho đồ án
* 25/4 – 02/5 : Các nhóm hoàn thiện vòng 1 gửi về BTC
————————————————-
Video giảng đề
https://bit.ly/VideosAnnouncementUAH
Link kế hoạch dự kiến: https://www.dropbox.com/…/K%E1%BA%BF%20ho%E1%BA%A1ch%20cu%E…
Cuộc thi BIM ARCHICAD 2019 đã ra chủ đề cuộc thi và phát động cuộc thi Online theo kênh sau:
– Website: https://bim2019.wordpress.com/
– Facebook: https://www.facebook.com/groups/BimComp/
————————————————-

Xác nhận tham dự tại NUCE gửi về địa chỉ: ktqh@nuce.edu.vn & dangquangkdenuce@gmail.com

Trân trọng cảm ơn