Kính gửi các vị đại biểu, khách mời và các nhà tài trợ Hội thảo CDSD2020

Ngày 24 và 25/11/2020, trường Đại học Xây dựng phối hợp với Ban chỉ đạo BIM Việt Nam, Diễn đàn BIM học thuật (BAF) và các đối tác đã tổ chức Hội thảo Quốc tế “Chuyển đổi số ngành xây dựng vì mục tiêu phát triển bền vững: Chuyển đổi thông qua đổi mới, sáng tạo – CDSD 2020” nhằm mục đích thúc đẩy ứng dụng các công nghệ tiên tiến, đổi mới, số hóa và phát triển nguồn nhân lực BIM ở Việt Nam.

Hội thảo đã thành công tốt đẹp với sự tham dự của đại diện các tổ chức trong nước và quốc tế cùng các cá nhân đến từ các trường đại học, viện nghiên cứu, cơ quan chính phủ và các doanh nghiệp xây dựng trên thế giới. Sự tham gia của Quý vị góp phần quan trọng để lan tỏa tinh thần “Kết nối – Chia sẻ – Hợp tác” trong ngành xây dựng của thời đại công nghiệp 4.0. Chúng tôi tin tưởng rằng thành công bước đầu của sự kiện này sẽ mở ra những nhiểu thành công hơn nữa trong việc thúc đẩy đổi mới, sáng tạo và số hóa ở Việt Nam.

Thay mặt Trường Đại học Xây dựng và các đơn vị đồng tổ chức, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả những cá nhân, tổ chức đã tham dự, các nhà tài trợ và những người đã góp phần vào thành công của Hội thảo CDSD 2020.

Chúng tôi mong rằng sẽ được gặp lại Quý vị tại sự kiện CDSD 2022.

Chúc Quý vị hạnh phúc và thành công.

Trân trọng!

Ban tổ chức CDSD 2020