Hội thảo Quốc tế với chủ đề “Chuyển đổi số ngành xây dựng vì mục tiêu phát triển bền
vững (CDSD 2020): Chuyển đổi thông qua đổi mới, sáng tạo” – Tên tiếng Anh: “ConstructionDigitalisation for Sustainable Development (CDSD 2020): Transforming through Innovation” do Trường Đại học Xây dựng (NUCE), Viện Kinh tế xây dựng – Bộ Xây dựng (Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo BIM) và Diễn đàn BIM Học thuật (BAF) đồng tổ chức sẽ diễn ra trong hai ngày từ 24-25/11/2020 tại Trường Đại học Xây dựng theo hai hình thức: hội thảo tập trung và hội thảo trực tuyến. CDSD 2020 sẽ tập trung vào các chủ đề: Mô hình thông tin công trình, dữ liệu lớn và quản lý dữ liệu; Công nghệ đột phá & sáng tạo trong xây dựng; Thành phố và cơ sở hạ tầng thông minh, bền vững; Tự động hóa trong xây dựng; Hệ sinh thái kỹ thuật số cho quản lý kỹ thuật & xây dựng; Giáo dục và Đào tạo; Chuyển đổi sang nền Công nghiệp 4.0.

[ Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ ECOTEK – Nhà tài trợ BẠCH KIM của HỘI THẢO QUỐC TẾ CDSD 2020]

🔹🌿 ECOTEK – Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua đổi mới đô thị 🌿🔹

1. ECOTEK – ABOUT
📍Ecotek được thành lập vào năm 2018 dưới sự điều hành của Tập đoàn Ecopark nhằm thiết lập một hệ sinh thái hòa nhập với mục tiêu kết nối cộng đồng và công nghệ để hướng tới một thành phố kiểu mẫu liên tục phát triển trong tương lai cho Việt Nam

2. ECOTEK – PROJECT
📍Với tầm nhìn rộng mở đi kèm theo đó là sự sáng tạo ECOTEKCORP đã và đang phát triển rất nhiều dự án tiêu biểu nằm trong Hệ sinh thái ECOPARK như:
1️⃣ Hệ thống xe – Ecobus
2️⃣ Phần mềm – EcoOne App
3️⃣ Hệ thống xe tự lái – Self-driving Cars
4️⃣ Hệ thống xe đạp công cộng – Bike-sharing Solution
5️⃣ Dự án thẻ thông minh – All in one card
6️⃣ Chìa khóa thông minh – Smart Lockers

🌱Công ty đang phát triển các dự án nhằm mục đích mang tới cho cộng đồng những công nghệ và giải pháp hữu ích, phù hợp với sự tiến bộ của thế giới. Có thể kể tới dự án Ecopark. Dự án Ecopark là dự án tiêu biểu của Ecotek, là thành phố mới xây dựng ở vùng ven của thành phố Hà Nội với hiện tại có hơn 20.000 cư dân và 1,2 triệu cây xanh. Bằng cách cung cấp cho cư dân một loạt các dịch vụ công cộng như quản lý tài sản và quản lý xe buýt, Ecopark cam kết cung cấp các dịch vụ công cộng ở mức cao nhất với chi phí hợp lý để đảm bảo một xã hội hiện đại, văn hóa mà cư dân có thể tự hào khi sinh sống. Giá trị của Ecopark nằm ở việc xây dựng cộng đồng, duy trì văn hóa và thiên nhiên.

Dự án Khu đô thị Ecopark

𝐋𝐢𝐯𝐞 𝐬𝐦𝐚𝐫𝐭, 𝐋𝐢𝐯𝐞 𝐬𝐮𝐬𝐭𝐚𝐢𝐧𝐚𝐛𝐥𝐲

➤ Website: www.ecotekcorp.com
➤ Facebook: www.fb.com/ecotekcorp
➤ Instagram: www.instagr.am/ecotekcorp