Các nhà sản xuất có thể tận dụng các dòng Revit chính xác để tạo điều kiện phân tích thiết kế, lập kế hoạch không gian, ước tính chi phí, lựa chọn sản phẩm cũng như sử dụng nó như một công cụ tiếp thị để tạo ra doanh số bán hàng tốt hơn.

Việc lắp đặt thiết bị hệ thống ống nước để thiết kế và xây dựng tòa nhà có thể là một quá trình phức tạp so với các lĩnh vực khác khi liên quan đến quản lý thời gian, chi phí và vòng đời. Thiết kế và lắp đặt các yếu tố như lỗ thông hơi, cống thoát nước mưa, đường ống dốc và các vị trí cửa dốc có thể là một thách thức. Điều này là do các sửa đổi lặp đi lặp lại, quản lý thời gian không chính xác, cộng tác kém, lỗi thiết kế và thiết kế hệ thống ống nước không hiệu quả.

Việc áp dụng tính năng tạo dòng Revit cho phép kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế cải thiện kết quả dự án thông qua không gian 3D và dữ liệu vật liệu để xây dựng các thiết kế và thiết bị ống nước cao cấp. Thông qua thiết kế hệ thống ống nước Revit, họ tích hợp dữ liệu thời gian, chi phí và vòng đời dự án để thực hiện các nguyên tắc BIM. Sử dụng tạo họ Revit tham số, các đối tượng thực tế có thể được xây dựng thông qua hình học, hành vi và các tham số phần tử xác định. Điều này cho phép sản xuất thiết bị ống nước mạnh mẽ và giảm tổng chi phí dự án cho các nhà sản xuất.

Những thách thức về xây dựng liên quan đến thiết kế hệ thống ống nước và các nhà sản xuất sản phẩm ống nước

Những thách thức trong thiết kế hệ thống ống nước cao tầng bao gồm thoát nước đường ống, thiếu áp lực nước, thông gió, giảm tầm nhìn của đường ống ở các độ cao khác nhau, không có tất cả các yếu tố cần thiết, v.v. Hơn nữa, khi sự phát triển đạt đến tầm cao mới, các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế cần giải quyết các vấn đề đảm bảo người cư ngụ thoải mái và an toàn.

Revit tạo gia đình có thể giúp các dự án đường ống nước bằng cách biến thách thức thành cơ hội về tiết kiệm thời gian và cải thiện tầm nhìn.

Image result for Revit Family Creation for plumbing

Revit Family Creation giúp thiết kế hệ thống ống nước dễ dàng hơn cho các nhà sản xuất hệ thống ống nước như thế nào?
Sử dụng Revit Family để thiết kế hệ thống ống nước giúp vượt qua những thách thức để các nhà sản xuất có thể nhận được nhiều giá trị hơn từ thời gian họ dành cho việc tạo ra các đối tượng xây dựng. Các nhà sản xuất có thể tận dụng Revit Family để giới thiệu các khía cạnh kỹ thuật khác nhau cho các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế và kỹ sư. Các bên liên quan của dự án có thể sử dụng Revit Family để kiểm tra các đối tượng khác nhau trong một dự án nhằm tối ưu hóa khả năng xây dựng.

Một Nhà sản xuất Sản phẩm Hệ thống ống nước Thương mại ở Hoa Kỳ đã thuê ngoài yêu cầu của họ để tạo thư viện Revit dưới dạng mô hình 3D cho các thiết bị nhà bếp và nhà tắm khác nhau. Với PDF làm đầu vào, những người soạn thảo Revit đã cộng tác với các nhà sản xuất để đưa ra các yêu cầu thiết kế. Các bản vẽ 2D chi tiết đã được tạo và dữ liệu kỹ thuật được tích hợp để tạo ra các họ ống nước khác nhau của các đối tượng BIM bằng cách sử dụng Revit.

Các mô hình 3D chính xác đã được tạo cho các đối tượng như vòi nước, spa, vòi hoa sen và bồn rửa nhà bếp theo Tiêu chuẩn tìm kiếm của Autodesk. Các dòng hệ thống ống nước Revit cho phép nhà sản xuất có được mô hình hóa nhanh chóng thông qua việc tích hợp các bản vẽ kiến ​​trúc và kết cấu. 150 Gia đình Revit đã được tạo ra để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Lợi ích của Revit Family Creation đối với các nhà sản xuất sản phẩm hệ thống ống nước

Tái sử dụng các thành phần lặp lại trong nhiều dự án giúp tiết kiệm chi phí

Bằng cách xây dựng mô hình 3D tham số hoặc Gia đình Revit, các bên liên quan của dự án có thể sử dụng lại các đối tượng cho nhiều dự án. Các đối tượng ống nước linh hoạt như đồ đạc, van, phụ kiện, tủ quần áo, chậu rửa, v.v. có thể được tái sử dụng trong các mô hình khác tiết kiệm chi phí và thời gian.

Các đối tượng được tối ưu hóa cho các thông số, thuộc tính và lập lịch có thể được sử dụng để giành chiến thắng trong giá thầu. Có thể chọn các mô hình cụ thể của nhà sản xuất trong giai đoạn xây dựng để kiểm tra phát hiện va chạm, điều phối thương mại, lắp đặt và bảo trì.

Tận dụng khả năng cất cánh chính xác của vật liệu để giảm thiểu chất thải

Revit tạo gia đình cho hệ thống ống nước cho phép dễ dàng thao tác và tạo cơ hội cho các nhà sản xuất sản phẩm. Nó giúp phân tích chính xác và ước tính số lượng. Đối với các nhà sản xuất, Revit Family cho hệ thống ống nước cho phép vật liệu cất cánh nhanh chóng. Dựa trên khối lượng và trọng lượng của vật liệu trong chính mô hình 3D, có thể tạo ra quá trình cất cánh chính xác vật liệu, do đó giảm thiểu chất thải xây dựng.

Sử dụng các sản phẩm phù hợp nhất để có các mô hình và tính toán chính xác

Với kích thước chính xác cho hình dạng và kích thước được mô tả trong mô hình 3D, các nhà sản xuất sản phẩm có thể giới thiệu các sản phẩm chính xác và chất lượng cao. Việc tạo gia đình Revit cũng giúp các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế với các sản phẩm tùy chỉnh để quản lý các mô hình độc đáo. Các đối tượng hệ thống ống nước tùy chỉnh có thể được tận dụng để thử nghiệm các tùy chọn thiết kế khác nhau hoặc tạo các đối tượng mới nếu cần.

Các mẫu sản phẩm có độ chi tiết cao để thúc đẩy doanh số bán hàng của nhà sản xuất

Các gia đình Revit của hệ thống ống nước chịu tải giúp tăng doanh số bán hàng của nhà sản xuất dựa trên các đối tượng ống nước chính xác và hấp dẫn. Dựa trên tiêu chuẩn hóa và tính đồng nhất, các nhà sản xuất sản phẩm có thể tận dụng các mô hình chất lượng cao có kết cấu, chất liệu tuyệt vời, v.v.

Sau khi được tải lên cổng thông tin trực tuyến, các nhà sản xuất có thể xây dựng danh mục đầu tư mạnh mẽ và tận dụng số hóa sản phẩm, phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác của khách hàng. Họ Revit cho các đối tượng hệ thống ống nước giúp các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế xây dựng các mô hình 3D chính xác, do đó tăng doanh thu của nhà sản xuất sản phẩm.

Tùy chỉnh nhanh chóng dựa trên nhu cầu của dự án giúp tiết kiệm thời gian

Tùy chỉnh nhanh chóng có thể được tận dụng dựa trên sự hợp tác nâng cao giữa Kiến trúc sư và Kỹ sư. Các công cụ Revit có thể được sử dụng để tùy chỉnh các thành phần của hệ thống ống nước dựa trên các yêu cầu cụ thể của dự án và các khía cạnh kỹ thuật. Việc tạo họ Parametric Revit đảm bảo các thay đổi trong thành phần từ cùng họ được cập nhật cho toàn bộ mô hình.

Làm cho các đối tượng đường ống dẫn nước của bạn hấp dẫn và chính xác hơn với “Smart Family Creation”

Kiến tạo gia đình thông minh là sự pha trộn hoàn hảo của nhiều thành phần xây dựng khác nhau. Thiết kế sản phẩm là một quá trình tẻ nhạt, đòi hỏi sự chính xác và thời gian. Các chuyên gia AEC chuyên dụng sẽ tìm kiếm các giải pháp tương thích như AR / VR để tối ưu hóa công việc và bán hàng dựa trên hình ảnh hóa độ nét cao để tạo và xem các đối tượng đường ống nước.

Các nhà sản xuất sản phẩm sẽ tiếp tục tạo ra nội dung thông minh bằng cách mở rộng thông tin để tạo ra các dự án nhanh chóng và lưu trữ thông tin từ mọi giai đoạn xây dựng. Sẽ nhấn mạnh nhiều hơn vào Mức độ chi tiết hoặc LOD để tạo ra các đối tượng ống nước BIM chất lượng cao.

Kết bài

Trong quá trình xây dựng các dự án quy mô lớn, có thể khó khăn cho các nhà thiết kế và kỹ sư trong việc tạo ra các sản phẩm mô hình chính xác hoặc các thiết bị ống nước. Họ tham số Revit giúp các nhà sản xuất sản phẩm kiểm soát và tối ưu hóa thời gian tạo mô hình thông qua các mô hình 3D chính xác dựa trên các kích thước và đặc tính khác nhau.

Mô hình hóa nhanh có thể được tận dụng thông qua dữ liệu BIM có sẵn cho các bản vẽ kiến ​​trúc và kết cấu. Dựa trên các mô hình dòng họ Revit chính xác, các nhà thầu có thể nhận được câu trả lời nhanh hơn và mô hình giúp hình dung sản phẩm cuối cùng. Cuối cùng, các nhà sản xuất có thể sử dụng những họ này làm lợi thế của họ để tiết kiệm chi phí, thời gian, tạo ra chất lượng đầu ra và thúc đẩy doanh số bán hàng.