Như đã thông tin tới quý vị và các bạn, sắp tới vào ngày 20-8-2019 tại Hội trường tầng 2 – Nhà G3 – Trường Đại học Xây dựng sẽ diễn ra Sự kiện Ngày hội BIM Đại học Xây dựng 2019” (BIM Day – NUCE 2019) với chủ đề “BIM – Từ học thuật tới thực tiễn”. Sự kiện hứa hẹn là cơ hội để kết nối cộng đồng những người làm BIM tại Việt Nam, đồng thời là cầu nối giữa các đơn vị tư vấn về BIM và các chủ đầu tư trong thời gian sắp tới.

Sự kiện bao gồm các hoạt động, bài phát biểu về chia sẻ kiến thức, thông tin, kinh nghiệm về mặt học thuật lẫn thực tiễn của các đơn vị tham gia. Sự kiện bắt đầu với việc giới thiệu và ra mắt diễn đàn BIM học thuật (BIM Academic Forum). Đây là kết quả nằm trong Chương trình Hạ tầng kỹ thuật toàn cầu do Vương quốc Anh hỗ trợ cho Việt Nam, thông qua Ban chỉ đạo BIM của Chính phủ với sự tham gia của các trường đại học khối kỹ thuật xây dựng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, các chuyên gia tới từ Vương quốc Anh và Phần Lan sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm ứng dụng và triển khai BIM với các chủ đề thiết thực như áp dụng BIM trong cơ sở hạ tầng, cải tạo nhà ở…

Sự kiện năm nay có sự tham gia của đông đảo các tổ chức, trường học, doanh nghiệp và các cá nhân trong và ngoài nước tham dự, cùng với những vị khách mời vô cùng đặc biệt:

  • Ngài Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam;
  • TS. Lê Văn Cư, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo BIM Chính phủ, Viện trưởng Viện Kinh tế Xây dựng;
  • Đại diện Hội đồng Anh tại Việt Nam;
  • Các chuyên gia đến từ các trường Đại học, hãng tư vấn tới từ Vương quốc Anh và Phần Lan;
  • Các nhà khoa học, nhà nghiên cứu về BIM tại Việt Nam.

Nếu quý vị và các bạn quan tâm, hãy nhanh tay đăng kí tham dự Sự kiện theo đường link sau: http://bit.ly/BIMDAY2019