Cùng với sự phát triển của Cách mạng Công nghiệp 4.0, BIM trở thành xu thế tất yếu trong lĩnh vực Xây dựng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, BIM đã và đang thu hút được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng các tổ chức giáo dục, nhà khoa học, các doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng.


Là tổ chức giữ vai trò tiên phong trong nghiên cứu, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Xây dựng, Trường Đại học Xây dựng đã và đang tham gia tích cực vào các hoạt động nghiên cứu, đào tạo, tư vấn về BIM, với chất lượng chuyên môn, uy tín được cộng đồng BIM công nhận.

Nhằm tạo cơ hội để cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia, doanh nghiệp có thể thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình ứng dụng và triển khai BIM không chỉ tại Việt Nam mà còn tại các quốc gia khác, trường Đại học Xây dựng, Viện Quản lý Đầu tư Xây dựng, Khoa Kinh tế & Quản lý Xây dựng tổ chức sự kiện “Ngày hội BIM Đại học Xây dựng” năm 2019 (NUCE BIM Day 2019) với chủ đề “BIM – Từ học thuật tới thực tiễn”. 
Thời gian: 8h00-12h30 ngày 20/08/2019 
Địa điểm: Hội trường tầng 2 nhà G3, trường Đại học Xây dựng, số 55 Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tiếp nối thành công của sự kiện “Ngày hội BIM Đại học Xây dựng” năm 2018, sự kiện năm nay với sự tham dự của đông đảo các cơ quan, trường học, chuyên gia, các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, hứa hẹn sẽ trở thành cầu nối để tạo dựng mạng lưới, kết nối cộng đồng các tổ chức, cá nhân đang quan tâm, nghiên cứu và triển khai BIM tại Việt Nam. 
Để đăng ký tham gia sự kiện, vui lòng truy cập đường link dưới đây:  http://bit.ly/BIMDAY2019